Mobile Marketing: Tiếp cận khách hàng trực tiếp bằng tin nhắn SMS
5 posters
:: ..:Misc:.. :: .:: Thùng rác ::.
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Mobile Marketing: Tiếp cận khách hàng trực tiếp bằng tin nhắn SMS
Mobile
marketing được hiểu là tiếp thị trên điện thoại di động, ra đời dựa trên nền
tảng phát triển nhanh chóng của công nghệ viễn thông kỹ thuật số. Công cụ này
đang được xem là một khuynh hướng mới trong tiếp thị hiện nay.
Theo
nghiên cứu của eMarketer, ngân sách dành cho mobile marketing trên thế giới
đang gia tăng nhanh chóng. Nếu như năm 2006, ngân sách sử dụng cho mobile
marketing mới ở con số 410 triệu USD thì đến năm 2007 con số này đã ở mức gấp
đôi - 878 triệu USD.
Hiện
nay đã có nhiều thương hiệu lớn sử dụng hình thức Marketing này như: Sony
Ericsson, Heineken, Samsung, Grey, SBA, New Media, XONE FM, Omo, Colgate và
NinoMaxx.
Mobile
Marketing là một công cụ phù hợp trong các mục tiêu sau của marketing:
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Thứ
nhất, đó là tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng
Thứ
hai, tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng.
Thứ
ba, định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua
bán, làm tăng doanh số bán hàng.
Thứ
tư, làm tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.
Mobile
Marketing với SMS Gateway www.loaloaloaloa.com :
-------------------------------------------------------------------------
Cơ
sở dữ liệu 16 triệu số di dộng
Tốc
độ gởi 100 tin nhắn /giây
Quản
lí trực tuyến bằng giao diện web
Giá
thành trên mỗi tin nhắn thấp hơn chi phí gửi tin nhắn nội mạng.
Thông
tin liên hệ:
----------------------
CÔNG
TY CỔ PHẦN SIÊU LIÊN KẾT (HYPERLINK JSC)
Hyperlink
SMS Gateway Team – www.loaloaloaloa.com/intro
28/1/51
Khu Biệt Thự Hồng Long, Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, Tp HCM
(+84)
(08) 39971473
Email:
contact@hyperlinkvn.com
Website:
www.hyperlinkvn.com
marketing được hiểu là tiếp thị trên điện thoại di động, ra đời dựa trên nền
tảng phát triển nhanh chóng của công nghệ viễn thông kỹ thuật số. Công cụ này
đang được xem là một khuynh hướng mới trong tiếp thị hiện nay.
Theo
nghiên cứu của eMarketer, ngân sách dành cho mobile marketing trên thế giới
đang gia tăng nhanh chóng. Nếu như năm 2006, ngân sách sử dụng cho mobile
marketing mới ở con số 410 triệu USD thì đến năm 2007 con số này đã ở mức gấp
đôi - 878 triệu USD.
Hiện
nay đã có nhiều thương hiệu lớn sử dụng hình thức Marketing này như: Sony
Ericsson, Heineken, Samsung, Grey, SBA, New Media, XONE FM, Omo, Colgate và
NinoMaxx.
Mobile
Marketing là một công cụ phù hợp trong các mục tiêu sau của marketing:
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Thứ
nhất, đó là tăng mức độ nhận biết nhãn hiệu đối với khách hàng
Thứ
hai, tạo ra một cơ sở dữ liệu về những mối quan tâm của khách hàng.
Thứ
ba, định hướng sự chú ý của khách hàng vào các sự kiện hoặc các hoạt động mua
bán, làm tăng doanh số bán hàng.
Thứ
tư, làm tăng sự trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu.
Mobile
Marketing với SMS Gateway www.loaloaloaloa.com :
-------------------------------------------------------------------------
Cơ
sở dữ liệu 16 triệu số di dộng
Tốc
độ gởi 100 tin nhắn /giây
Quản
lí trực tuyến bằng giao diện web
Giá
thành trên mỗi tin nhắn thấp hơn chi phí gửi tin nhắn nội mạng.
Thông
tin liên hệ:
----------------------
CÔNG
TY CỔ PHẦN SIÊU LIÊN KẾT (HYPERLINK JSC)
Hyperlink
SMS Gateway Team – www.loaloaloaloa.com/intro
28/1/51
Khu Biệt Thự Hồng Long, Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, Tp HCM
(+84)
(08) 39971473
Email:
contact@hyperlinkvn.com
Website:
www.hyperlinkvn.com
hyperlinkhrm- Tổng số bài gửi : 2
Re: Mobile Marketing: Tiếp cận khách hàng trực tiếp bằng tin nhắn SMS
Hình như hyperlinkhrm đăng kí thành viên GFC chỉ nhằm mục đích giới thiệu và quảng cáo. Có lẽ ý định này sẽ thất bại thảm hại.
Cind- ----GFCvn----
- Tổng số bài gửi : 1568
Age : 30
Đến từ : Hà Nội
Re: Mobile Marketing: Tiếp cận khách hàng trực tiếp bằng tin nhắn SMS
Quảng cáo hoành tráng phết....
Nhưng hội chúng tớ vẫn chưa biết nó có thật sự chuẩn như trên đã nói không. Hay là hyperlinkhrm khuyến mãi GFCVN mình một cái dùng thử, nhỉ?
Nhưng hội chúng tớ vẫn chưa biết nó có thật sự chuẩn như trên đã nói không. Hay là hyperlinkhrm khuyến mãi GFCVN mình một cái dùng thử, nhỉ?
Re: Mobile Marketing: Tiếp cận khách hàng trực tiếp bằng tin nhắn SMS
Hơ hơ, chả hiểu gì cả. Đây là website của GFC mà, sao lại quảng cáo cái này nhỉ?
Vậy nên topic này mới nằm trong khu vực "thùng rác" em ạ.
Lily - Ella- ----GFCvn----
- Tổng số bài gửi : 1162
Age : 29
Đến từ : Hà Nội
:: ..:Misc:.. :: .:: Thùng rác ::.
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|